Giỏ hàng

Mẹ bầu , mẹ bỉm sữa đã biết lựa chọn Tinh dầu Tràm đạt tiêu chuẩn dùng cho mẹ và trẻ chưa ???

Hiện tại , Tinh dầu tràm trên thị trường rất trôi nổi với nhiều nhãn hiệu khác nhau , giá cả rất rẻ, chất lượng không có kiểm soát...làm bà mẹ bỉm sữa phân vân không biết lựa chọn sản phẩm như thế nào cho đạt chuẩn để dùng cho trẻ. Thảo dược Thái Bảo xin gửi tới các mẹ bài viết để có tham khảo tốt nhất khi mua sản phẩm

 Một tấn lá tràm gió chuẩn chỉ cho ra được 3,5l tinh dầu tràm nguyên chất thôi,chưa kể nhân công , tiền lãi, tiền bao bì....( đủ thứ tiền phát sinh ....) cho nên hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn dòng sản phẩm khách nhé !  

Bài viết này mình lấy từ chủ sản xuất tinh dầu Thái Bảo để cho khách thêm hiểu rõ hơn về tinh dầu Thái Bảo nhé.( Giá tinh dầu thay đổi đắt, rẻ hơn chút phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu khan hiếm hay dồi dào nữa nhé,giá
thành hiện tại là đang rất rẻ đó ạ nên khách có nhu cầu thì tranh thủ mua luôn lúc đang rẻ nhé, thực ra thì tinh dầu không có hạn sử dụng và để càng lâu càng tốt nhưng vì sản phẩm cung cấp nhiều cho các hiệu thuốc trên toàn quốc nên tem mác vẫn phải để hạn sử dụng cho hợp lệ )

CÁC CÁCH PHÂN BIỆT TINH DẦU TRÀM NGUYÊN CHẤT 100%:

  Với những công dụng tuyệt vời của Dầu tràm như chúng ta đã biết để phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp, cũng như cảm mạo, trúng gió, chướng bụng, đầy hơi, … hơn nữa Dầu tràm là loại lành tính nên được ưu tiên sử dụng cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, người già, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì các bé có làn da nhạy cảm, dễ tổn thương.

 Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại Dầu tràm của nhiều Cơ sở sản xuất khiến cho người tiêu dùng, nhất là người mới dùng lần đầu, người chưa có kinh nghiệm khó có thể chọn được loại Dầu tràm tốt.

 Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, với sự am hiểu tường tận về Dầu tràm, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một số cách đơn giản, dễ hình dung nhất để các bạn có thể phân biệt được đâu là Dầu tràm tốt, đâu là Dầu tràm kém chất lượng và đâu là Dầu tràm giả.

 Thứ 1, phân biệt bằng thị giác (quan sát):

– Dầu tràm nguyên chất có màu vàng nhạt, hoặc khi để lâu sẽ có màu vàng sóng sánh hổ phách, như màu mật . màu tinh dầu tùy theo vùng nguyên liệu, mùa . Để lâu thì màu vàng có sậm đi và trong suốt hơn nhưng không phải vàng tươi như mà nghệ.Hoặc màu trắng trong

– Lắc mạnh chai Dầu tràm nguyên chất chỉ có bọt nhỏ nổi lên nhưng chỉ sau ít giây bọt đó sẽ tự vỡ hết. Nếu bạn mua một chai dầu mà lắc bọt nổi lên nhiều và để lâu mới hết thì chắc chắn dầu đó có pha tạp chất khác.

 Thứ 2, phân biệt bằng khứu giác (ngửi):

 Dầu tràm nguyên chất có mùi hương dịu nhẹ rất thơm nhưng không phải thơm cay nồng, nóng như các loại dầu khác. Có thể lúc đầu khi mới ngửi bạn sẽ thấy hơi hắt nhưng càng về sau Dầu tràm càng có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.Tinh Dầu Tràm nguyên chất thơm rất lâu khi bôi vào da.

 Thứ 3, phân biệt bằng xúc giác (bôi lên da):

 Dầu Tràm nguyên chất khi thoa lên người không hề bị nhờn, rít, không bị mẩn đỏ.không nóng rát.

 Thứ 4, về giá thành sản phẩm:

 Hiện tại giá thu mua lá tràm tươi rơi vào khoảng từ 2.000 – 5.000 đồng/kg tùy vào từng thời điểm, để nấu được 500ml Dầu tràm nguyên chất phải mất khoảng 1,5 tạ lá tràm tươi và nấu trong vòng 5 – 6 giờ đồng hồ. Tính sơ bộ từ nguyên liệu, nhân công nấu, nhiên liệu đun, dụng cụ, … để có được 1000ml Dầu tràm nguyên chất phải mất khoảng từ 950.000 – 1.100.000 đồng. Theo tính toán, hạch toán kinh doanh thông thường bạn có thể nhận thấy: Phát Sinh thêm chai lọ thủy tinh, nhãn hộp, tem...và Thuế thì nếu đã là Dầu tràm nguyên chất thì 100ml không thể có giá dưới 190.000 đồng. Nếu dùng 1 chai Dầu tràm nguyên chất để pha trộn thì có thể cho ra 20 – 30 chai Dầu tràm kém chất lượng mà người không sành về dầu khó có thể nhận biết được. Vậy, khi mua loại dầu rẻ tiền thì bạn nên cân nhắc vì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng, có thể là dầu giả sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình mình.

 Thứ 5, đánh giá thẩm định của cơ quan quản lý nhà nước:

 Trong tinh Dầu tràm có các thành phần quan trọng như: Cineol, Eucalyptol, α-Terpineol, … trong đó hàm lượng Cineol phải đạt từ 40% trở lên thì mới được công bố đạt tiêu chuẩn Dầu tràm.

 THÀNH PHẦN:

 Tinh Dầu Tràm Thái Bảo:100% tinh Dầu tràm có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó có nhiều thành phần quan trọng như: Cineol (60,8%), Eucalyptol,5-12% α-Terpineol,

 CÔNG DỤNG HỖ TRỢ :

– Phòng ngừa cảm mạo, trúng gió.

– Tạo hương thơm dễ chịu lại vừa sát khuẩn, ức chế virus, đặc biệt đang trong mùa cao điểm sốt, cúm.

– Có khả năng chống khuẩn, nấm và khử trùng, tinh dầu tràm là liệu pháp chăm sóc và làm đẹp cơ thể an toàn.

– Điều trị các bệnh về da do vi khuẩn hay nấm gây nên như mụn trứng cá, mụn mủ, da nhờn, phồng rộp, mụn cóc, …

– Trị nhiễm nấm ở bàn chân, chứng hôi chân, nhiễm trùng móng và đau chân.

– Dầu tràm có mùi thơm không quá nồng, xoa vào vết bầm tím hay chỗ nhức mỏi vài phút sẽ khỏi.

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:

 Cách sử dụng:

– Dùng chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho:

Cho khoảng 5 giọt dầu tràm vào nước tắm của bé. Nhớ rửa mặt riêng để tránh dầu vào mắt bé. Bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống cảm, chống ho đồng thời chống cả muỗi (muỗi rất sợ dầu tràm).

– Khi bé bị ho hãy dùng dầu tràm xoa lên tay sau đó dùng tay xoa lên lưng, ngực và cổ của bé sẽ giúp các nhóc đỡ ho, nếu bé ngạt mũi đừng xoa dầu tràm trực tiếp lên mũi hãy quàng cho bé một chiếc khăn để giữ ấm cổ và xức dầu tràm lên khăn. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho bé trước khi đi ra ngoài.

– Khi bé bị ho nhiều về nửa đêm và sáng bạn có thể sử dụng dầu tràm để massage lòng bàn chân và day nhẹ vào huyệt Dũng tuyền (chỗ lõm ở giữa 1/3 lòng bàn chân về phía ngón) trong vòng 2-3 phút, sau đó đi tất mỏng vào để giữ ấm chân. Cách này cũng hiệu quả đối với người lớn.

– Bôi các vết thương do côn trùng cắn:

Khi côn trùng như kiến, muỗi … cắn chúng ta có thể xoa dầu tràm lên vết cắn sau 2-3 phút là vết cắn sẽ hết đỏ.

– Giúp trị đầy hơi, đau bụng do khó tiêu hóa:

Khi trẻ có triệu chứng đầy hơi ở bụng do khó tiêu hóa, bố mẹ có thể nhỏ 2-3 giọt dầu tràm ra tay và thoa đều lên bụng, việc này sẽ giúp làm nóng bụng tống hơi ra ngoài giúp bé dễ chịu hơn.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thời hạn sử dụng: 36 tháng, có ghi trên bao bì sản phẩm.(Bảo Quản Tốt thì tinh dầu tràm nguyên chất để càng lâu càng đậm đặc,không bị hỏng hay biến chất)

 Tại sao trên thị trường có một số loại tinh dầu tràm được rao bán với giá rất rẻ?

– Trên các bãi cát rừng tràm Miền trung có rất nhiều cây chổi xể, trong dân gian bà con thường cắt về phơi khô cho lá rụng đi rồi được bó lại làm chổi quét nhà. Cũng như chổi xơ dừa, chổi làm bằng cành thanh hao rất bền và chịu nước.

– Cây chổi xể có hàm lượng tinh dầu rất cao, gấp khoảng 3 lần tinh dầu của cây tràm gió, và mùi của nó có chút phảng phất giống mùi của tinh dầu tràm gió. Loại này có thể dùng được cho người già trị nhức xương khớp nhưng không nên dùng cho trẻ nhỏ, mẹ bầu và phụ nữ sau sinh vì nó rất nóng và không tốt.Tinh Dầu Chổi còn gọi là tinh dầu tràm trà, Dầu bổi.

– Qua tìm hiểu, hiện tại có rất nhiều người vì lợi nhuận và nắm bắt được tâm lý ham rẻ của khách hàng mà bất chấp tất cả, họ dùng tinh dầu chổi xể hoặc nguy hiểm hơn có người còn pha dung dịch dẫn xuất tinh dầu rồi pha thêm một ít tinh dầu tràm vào và nói là tinh dầu tràm nguyên chất nhưng bán với giá rất rẻ và với người không có nghề thì không thể nhận biết được.

– Với Tinh Dầu Tràm Huế Thái Bảo chúng tôi đã xác định từ khi bắt đầu làm dầu tràm là phải làm bằng cái tâm nghề và làm bằng tình yêu con trẻ. Chúng tôi muốn phân tích kỹ để giúp khách hàng có cái nhìn thấu đáo và lựa chọn đúng sản phẩm, cha ông ta có câu “tiền nào của đấy” đừng vì một chút lợi giá rẻ mà làm hại đến sức khỏe người thân của mình.

– Một số khác biệt đáng lưu tâm của Tinh Dầu tràm Thái Bảo so với các loại Dầu tràm thông thường khác:

– Khác biệt thứ 1, màu của lọ tinh dầu: Chúng tôi chọn lọ thủy tinh trong suốt, rất dể để quan sát màu tinh dầu bên trong, sẽ không khó để nhận biết được chất lượng của tinh dầu. Tuyệt đối không dùng các loại có màu sắc, không thể nhìn thấy màu tinh dầu để nhận định được chất lượng tinh dầu bên trong.

Giá Cả Phải Chăng

– Khác biệt thứ 2, giá bán tinh dầu: Theo như phân tích ở phần trên cùng thì giá 100ml Dầu tràm nguyên chất không thể dưới 190.000 đồng. Nên chúng tôi để mức giá 100ml/259.000 đồng là rất hợp lý, chúng tôi bán chất lượng chứ không bán dung tích.

– Một số người thích giá rẻ nên mua phải loại Dầu tràm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình mình, đặc biệt là sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì các bé thụ động khi sử dụng, không thể diễn tả cho bố mẹ biết được những khó chịu, nóng, rát, … do Dầu tràm kém chất lượng gây ra

 Tinh dầu tràm Thái Bảo đảm bảo nguyên chất 100 %, là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mọi nhà. Hàng có sẵn tại
THẢO DƯỢC THÁI BẢO
🏡🏡 ĐỊA CHỈ : SỐ 426 - M1B - KĐT THANH HÀ - CIENCO 5 - KIẾN HƯNG - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
☎️ ☎️ĐIỆN THOẠI : 0979.88.00.11 - 0916.736.458 ( MR. ĐỊNH ) - 0947.825.908 ( MS.NGA ) - 0985.939.924 ( Mr. SƠN )
📧 📧EMAIL : h2dinh@gmail.com
📚 📚WEB : www.thaoduocthaibao.com - www.thaibaoorganic.com
(y) (y)https://www.facebook.com/thaoduocthaibao

Danh mục tin tức